Trang ChínhĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 Clone Wars Adventures: Tìm hiểu đặc tính của game

Go down 
Tác giảThông điệp
Dj.Se7en
ADMIN
ADMIN
avatar

Tổng số bài gửi : 176
Join date : 04/01/2011
Age : 24
Đến từ : ClubSe7en

Bài gửiTiêu đề: Clone Wars Adventures: Tìm hiểu đặc tính của game    Fri Jan 07, 2011 4:12 pm

CWA không phải là một MMORPG giống như Free Realms, nó là một thế giới ảo. Điều này có nghĩa là chúng tôi không có các cấp độ, chỉ số cũng như các class nhân vật (đối với Free Realms là các Job)

SOE công bố tựa game Star Wars mới - Clone Wars Adventures

Star Wars: Clone Wars Adventures, một tựa game mới trong dòng sản phẩm danh tiếng tại phương Tây được SOE phát triển. Chúng ta hãy cùng các nhà phát triển tìm hiểu thêm về nội dung của trò chơi.

Chỉ đạo thiết kế của SOE - Clone Wars Adventures, ông Matt Higby phát biểu: "Trước tiên tôi xin nói rằng, rất nhiều người trong đội Clone Wars Adventures cũng từng làm Free Realms, do đó, chúng tôi đã bắt đầu dự án này với một khởi đầu rất lớn, từ việc hiểu biết về những gì nên làm và không nên làm với thể loại game mà mình đang thực hiện. Kiến thức này cho phép chúng tôi làm nhiều điều để thay đổi cơ bản cách trò chơi được thiết lập."

CWA không phải là một MMORPG giống như Free Realms, nó là một thế giới ảo. Điều này có nghĩa là chúng tôi không có các cấp độ, chỉ số cũng như các class nhân vật (đối với Free Realms là các Job). Thay vào đó, Clone Wars Adventures hoàn toàn nghiêng về xã hội hoá, cạnh tranh với bè bạn, dựa trên các kỹ năng game, thu chiến lợi phẩm, mở khóa và thu thập vật phẩm từ một danh mục lớn các hạng mục khác nhau, từ Lightsabers – Gươm Ánh Sáng đến giáp chiến Trooper Clone và tất cả những thứ khác.

Q: CWA nhắm vào đối tượng chủ yếu là trẻ em, SOE sẽ cung cấp công cụ gì để bảo vệ quyền lợi của trẻ em, nói một cách là là thiết lập của hệ thống tán gẫu?

Online an toàn cho trẻ em là điều mà chúng ta cần phải suy nghĩ nghiêm túc. Phần kiểm soát dành cho phụ huynh của chúng tôi cho phép họ kiểm soát thời gian chơi game của con mình, thiết lập giới hạn chơi hàng tuần cùng nhiều điều hơn nữa. Hệ thống lọc tán gẫu của chúng tôi cũng cực kỳ mạnh mẽ, không chỉ ngăn chặn bất cứ điều gì có thể được hiểu như sự xúc phạm mà còn ngăn chặn trẻ em khỏi việc chia sẻ thông tin nhạy cảm như số điện thoại hoặc địa chỉ. Ngoài ra, chúng tôi có một đội ngũ đầy đủ các nhân viên hỗ trợ khách hàng, theo dõi trò chơi 24/7 để đối phó với bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra. Với Free Realms, SOE nâng cao độ an toàn của game trực tuyến cho những game thủ trẻ tuổi, và với Clone Wars Adventures chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục truyền thống đó

Q: Trò chơi sẽ có những nội dung gì để lôi kéo người hâm mộ lớn tuổi của dòng game này? Làm thế nào để card game được tiếp cận với người chơi trẻ tuổi trong khi nó vẫn là một khó khăn đối với người lớn?

Biến CWA trở thành một trải nghiệm tuyệt vời đối với người hâm mộ Clone Wars ở mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ là mục tiêu của chúng tôi. Mặc dù trò chơi chủ yếu nhắm vào các em nhỏ từ 6 đến 14 tuổi, nhưng hầu hết các trò chơi mà chúng tôi thực hiện đều có chiều sâu; thông qua các chế độ thử thách, thu thập chiến lợi phẩm, và cạnh tranh với bạn bè, nên có thật nhiều điều như thế này để người chơi trong tất cả các cấp kỹ năng có thể thưởng thức. Card game là một ví dụ tuyệt vời về tiền đề thiết kế cơ bản được thực hiện CWA trong suốt thời gian quan: để có được nhiều điều thú vị thì trò chơi không cần thiết phải quá phức tạp, vể cơ bản là chúng đầy ắp các pha hành động, có thể lựa chọn một cách nhanh chóng, mang đến thật nhiều niềm vui và nó dựa trên một hệ thống độc nhất vô nhị để giữ cho mọi thứ luôn sôi động.

Q: Theo một báo cáo mới nhất, Client game có thể lấy online như một gói hoàn chỉnh, tại các trang cửa hàng trực tuyến. Điều này có nghĩa là sẽ có một Client đơn chứ không phải là một game trên trình duyệt. Vậy chúng tôi có thể mong đợi một cấu hình yêu cầu thấp như Free Realms không?

Cũng như với Free Realms, người chơi sẽ có thể tạo nhân vật, đăng ký tài khoản và chơi trực tiếp từ trang web. Các phần ứng dụng bán lẻ thêm vào một lớp khả năng phụ cho người chơi, những người đã quen với việc mua trò chơi tại cửa hàng bán lẻ hoặc để giúp các bậc phụ huynh đang tìm kiếm quà tặng cho một ngày lễ nào đó. Các box bán lẻ này sẽ mang đến cho người chơi nội dung độc quyền, và chúng tôi sẽ ra mắt vào tháng tới. Đối với yêu cầu hệ thống, chúng tôi dự kiến phát triển trên một hệ thống kỹ thuật thấp tương tự đã dùng trong Free Realms.

Q: Một trong những mối quan tâm của nguời chơi về Free Realms là nhiều thứ phổ biến cần đến vật phẩm trong cash shop, và nó tạo nên khó khăn cho người chơi khi tham gia game mà không chi tiêu trên cash shop hoặc trả phí thành viên. SOE có lên kế họach giải quyết những vấn đề tiềm tàng trong CWA không? Giúp người chơi thích thú mua hàng hơn là gây cho họ cảm giác như bị bắt buộc?

À, trước hết là không có các vật phẩm "yêu cầu" trong trò chơi. Trên thực tế, không có item nào trong trò chơi ảnh hưởng đến lối chơi thực tế. Như tôi đã đề cập ở trên, do bản chất của chúng tôi giống như là một thế giới ảo chứ không phải là một MMORPG thuần túy, chúng tôi không có item với các “chỉ số”, việc này sẽ tạo cho bạn các lợi thế trên tất cả các trò chơi của chúng tôi, vì nó 100% dựa tên kỹ năng người chơi. Các mục trong CWA hoàn toàn tùy biến, cá nhân hoá và tự thể hiện, tất cả những thứ như trang phục, áo giáp, nội thất, vật nuôi và vũ khí. Nếu bạn muốn vòng quanh Jedi Temple, rung chuyển biểu tượng của Mace Windu bằng Lightsaber Tím, điều đó có thể làm bạn tốn một ít StationCash, nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi các trò chơi đấu kiếm Lightsaber mà không cần có nó.

Gia nhập vào Membership trong CWA sẽ mang đến cho người chơi một lượng lớn nội dung phụ trong trò chơi, nhiều mini game hơn, nhiều tầng mới, những khu vực chỉ dành riêng cho thành viên Membership, những mục phụ, cũng như tuỳ biến bổ sung, vật nuôi và các tùy chọn nhà ở.

Q: Liệu cốt truyện của trò chơi sẽ trực tiếp dựa theo cốt truyện của phim hoạt hình chứ? Chúng tôi có thể mong chờ được chơi bên cạnh những nhân vật lãnh đạo của Clone Wars như Anakin và Ahsoka – nhưng các nhân vật mà chúng tôi thực sự chơi sẽ là sự sáng tạo của riêng mình, đúng không ạ?

Chắc chắn các bạn sẽ có thể sáng tạo và chơi nhân vật anh hùng của riêng mình. Hầu như tất cả nội dung của trò chơi đều được truyển cảm hứng từ loạt phim hoạt hình. Chúng tôi trích từng khoảnh khắc thú vị nhất đến từng phần hiển thị và xây dựng toàn bộ các trận chiến xung quanh chúng. Một vài ví dụ như: chúng tôi sẽ làm cho bạn bay cùng Starfighter với sứ mệnh phá vỡ phong tỏa của Felucia mà bạn đã thấy trong các tập phim “Holocron Heist” từ Season II, hoặc chơi một tầng Republic Defender mà bạn trực tiếp chống lại vũ khí tối thượng của Lok Durd trên những vùng đồng bằng của Maridun từng thấy trong tập "Bảo vệ Hòa bình" của Season I.

Q: Liệu SOE sẽ có khái niệm "class" được phân loại như, Jedi, Padawans, và Clone Troopers - chẳng hạn như các Senator, smuggler, hoặc thậm chí là những kẻ xấu như Sith Master hoặc Separatist? Chúng tôi có thể sở hữu droid, nhưng liệu chúng tôi sẽ được chơi như một droid chứ?

CWA thực sự không có khái niệm về các Class nhân vật. Bạn sẽ có thể thu thập, kết hợp và trộn lẫn hình tượng Clone Troopers, Bounty Hunters, Jedi ngay cả Senator và thậm chí có thể là Sith, không hế có hạn chế về những gì bạn có thể mặc hoặc những gì bạn có thể chơi dựa trên bất kỳ khái niệm nào của "class"; bạn có thể làm tất cả mọi điều. Droid là những vật nuôi trong CWA; bạn có thể chơi như một droid trong một vài trò chơi khác nhau, nhưng đại diện thực tế của bạn sẽ luôn là một trong những chủng có hình dáng hoặc đặc tính của con người.

Q: SOE lấy đi những hệ thống cày level tiêu chuẩn và thay thế nó bằng những trò chơi giải trí và những màn chơi mini. Liệu điều này có nghĩa là tất cả người chơi có thể truy cập nội dung vào mọi lúc, hay vẫn có một quá trình để mở khóa nội dung? Người chơi có thể tập hợp bạn bè của mình để tham gia vào nội dung đó không?

Nhiều trò chơi của chúng tôi sẽ yêu cầu bạn phải đánh bại tầng thứ nhất để tiến đến giai đọan tiếp theo; nguyên nhân này cho phép chúng tôi dần dần giới thiệu các khái niệm của trò chơi và tiết lộ giai đoạn mới như một phần thưởng chiến thắng. Rất nhiều trò tiêu khiển trong trò chơi xuất hiện một cách có ưu thế, vượt hơn các chế độ thách thức và chiến tích, chúng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ muốn bỏ ra một chút thời gian cho một vũ đài ngay cả sau khi họ chinh phục được nó và chuẩn bị chuyển đến phần kết thúc.

Sẽ có thật nhiều người chơi cho một số các trò chơi, ví dụ như, chắc chắn các bạn sẽ có thể đua Speederbike hoặc đọ Lightsaber với bạn bè của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi điểm số và thành tích của bạn bè khi kết thúc trận đấu, thông báo cho bạn khi bạn bè của bạn vượt trên điểm của mình, và cho phép bạn đăng điểm thách thức. Những tính năng này tạo cho chúng ta nhiều cơ hội cho multiplayer.

_________________
- wWw.ClubSe7en.forumvi.com -
★ THANKS là 1 nghệ thuật ★
★ Người THANKS là 1 nghệ sĩ ★
★ Bài viết được THANKS là 1 tác fẩm ★
Về Đầu Trang Go down
http://wWw.ClubSe7en.forumvi.com
 
Clone Wars Adventures: Tìm hiểu đặc tính của game
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» thẻ lạ các bác xem giùm em thẻ này ở nước nào và ở quả nào vậy
» Update Firmware cho các dòng Openbox, Skybox, Dreambox
» xin game cho đt motorola atrix 4g
» VTC SD 01) TÌM HIỂU THAY ĐỔI MÃ IC VTC SD01
» [thông báo] Thêm chức năng game flash thư giãn

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
...•••—¤™(¯`†´¯) —»...§ë¯/ën…•••—¤™(¯`†´¯) —»... :: CLB CHƠI GAME :: Tạp chí game-
Chuyển đến